eng
competition

Text Practice Mode

Đàn bà đừng quá thông minh

created Nov 18th 2017, 07:29 by AnHa9264


1


Rating

576 words
22 completed
00:00
Đàn đừng quá thông minh, hãy biết cách ngốc nghếch một chút để đàn ông say cả đời
Trong khi đàn đinh ninh rằng phải thông minh, xinh đẹp mới được yêu thì đàn ông lại cho biết một sự thật hoàn toàn khác.
Không ít đàn ông thú nhận rằng, người phụ nữ nếu quá thông minh, tài giỏi sẽ khiến họ cảm thấy e dè, sợ hãi hơn yêu. Họ thích một người phụ nữ biết cách yếu đuối khi cần, mạnh mẽ khi muốn sẵn sàng ‘cầu cứu’ cánh đàn ông khi mệt mỏi.
 
Đàn ông muôn đời vẫn muốn làm cây tùng, cây bách để người yêu hoặc vợ tựa nương. Để họ thấy rằng, mình trụ cột gia đình, bờ vai vững chãi mỗi khi vợ cần đều thể nép vào, để phụ nữ thấy mình nhỏ mong manh cần chồng chở che.
 
Vậy nên, không phải thông minh hay xinh đẹp, dưới đây những nét lạ nơi tính cách của phụ nữ khiến đàn ông đứ đừ.
 
đôi chút ngốc nghếch
 
Bạn đừng bĩu môi nghĩ rằng, những nàng ngốc nghếch được trái tim của các anh chàng đẹp trai, giàu hết mực chung tình chỉ trên phim ảnh. Thực tế, sự ngờ nghệch, ngốc nghếch phụ nữ lại yếu tố khiến nam giới bị thu hút say mê. Đàn ông thích được bao bọc, bảo vệ làm người hùng của gái mình thương yêu.
 
Tuy nhiên, bạn nên phân biệt giữa đôi chút ngốc nghếch với ngu ngốc nhé.
 
xử tự nhiên
 
Thay khép nép, ăn không dám ăn, uống không dám uống, không dám  nói lớn… để tỏ ra thanh lịch, dịu dàng trước đàn ông thì bạn nên chính mình mỗi khi bên chàng. Sự ép mình của bạn không giấu được đàn ông đâu, họ đủ thông minh tinh tế để nhận ra bạn đang đóng kịch.
 
Phụ nữ hãy chính mình bên người đàn ông mình yêu, hãy tư, hồn nhiên tự nhiên như ngày thường. Đừng tỏ vẻ, cũng đừng ‘làm màu’ nếu không muốn chàng phát ngán.
 
Biết lắng nghe
 
Phụ nữ thường nói nhiều, đàn ông thừa biết điều đó chấp nhận nó. Họ không yêu cầu bạn nói ít lui, nhưng họ cần bạn người biết lắng nghe khi họ cần. Hãy để đàn ông thấy rằng, họ được chia sẻ, cảm thông tôn trọng khi họ chia sẻ một câu chuyện bạn chăm chú lắng nghe một cách nghiêm túc.
 
Hãy nhớ đến những lúc chàng ngồi nghe bạn than thở hàng giờ một cách thận trọng như thế nào, trước khi ngắt lời anh ấy.
 
Yêu thương bản thân
 
Trước khi yêu thương người khác, đàn hãy biết cách yêu thương chính mình. Học cách tự thương lấy mình, chăm sóc bản thân thật tốt. Biết cách chiều chuộng cảm xúc, trân trọng những ngóc ngách trong cảm xúc của chính mình sẽ khiến bạn trở nên cùng hấp dẫn trong mắt đàn ông.
 
Nam giới thích một người phụ nữ biết yêu chiều chính mình, bởi theo họ phụ nữ tự lập, tính luôn ẩn chứa nhiều điều chờ họ khám phá, chinh phục trải nghiệm.
 
 

saving score / loading statistics ...