eng
competition

Text Practice Mode

Môi trường cũng giúp bạn sớm hồi phục sức khỏe

created Sep 10th 2020, 04:45 by Văn Taurus


1


Rating

350 words
1 completed
00:00
Muffy Davis một vận động viên trượt tuyết nổi tiếng, đồng thời thành viên của đội phát triển bộ môn trượt tuyết của Mỹ. luôn luôn ý thức được khả năng của mình về độ dốc. Tháng 2/1989, trong một lần tập luyện trên sân tập Mount Baldy tại thung lũng Mặt trời (Sun Valley) Idaho, ý thức về bản thân của đã tan vỡ. Muffy chao đảo một vệt dài, rơi xuống với tốc độc 35 dặm/giờ đâm vào cây. Tai nạn này đã khiến cốbị bại liệt phần thân dưới. Trong ba tháng rưỡi điều trị, căn phòng trong bệnh viện nơi Muffy nằm đã trở thành một môi trường khuyến khích dồn hết sức lực đểchữa lành vết thương. Xung quanh tất cả các vật dụng khích lệ giúp bắt đầu hồi phục: ảnh của gia đình bạn bè, hoa, thú đồ chơi, những biểu ngữ được bạn in trên máy  
tinh như “Muffy ơi, chúng tôi yêu bạn” “chúc bạn mau hồi phục nhanh”. Muffy cũng biến căn phòng trong bệnh viện đó thành nơi chuẩn bị chiến dịch theo học phổ làm lớp trưởng tốt nghiệp phổthông trung học với GPA 3,39.Mặc vẫn ngồi trên xe lăn, nhưng hiện nay Muffy đã quay lại với thể thao.  
 Những thiết bị đặc biệt đã giúp chơi tennis lướt ván, còn ý thức định tiếp tục chơi môn thể thao trượt tuyết. Hiện nay, Muffy sinh viên của trường đại học Stanford. kếhọach theo học ngành dược tập trung nghiên cứu sự kết hợp giữa tinh thần thểxác đểgiúp mình phục hồi nhanh. vẫn dành hết sức lực đểtạo ra môi trường mang tính khích lệ cho chính mình. Mặc các bác điều trị cho Muffy không dám đảm bảo bất cứ điều gì, nhưng Muffy vẫn tin rằng, thểđi trở lại. nếu ai đã từng biết Muffy thì thểtin rằng điều đó thể.

saving score / loading statistics ...