eng
competition

Text Practice Mode

fate/grand order lb 6 chương 3 (1)

created Jun 22nd 2022, 07:19 by Fislens


1


Rating

1025 words
3 completed
00:00
Chương 3 : Aurora   
Sau một đêm nghỉ ngơi, cả nhóm bắt đầu ra ngoài thu thập thông tin.  Tuy nơi này không vệ binh, nhưng phe phái Nữ Vương vẫn thể  khắp nơi nên phải hết sức cẩn thận. Mike rất lo lắng khi Davinci ra ngoài, nhưng bảo mình chỉ đi ngắm cảnh thôi. Anh ta dặn nhóm  Ritsuka không được để Davinci bị mệt.   
Khi ra ngoài, Ritsuka chợt nhận ra sự kỳ lạ của bầu trời Britain, hôm  nay vẫn như hôm qua. Thế giới Yêu tinh chỉ ‘sáng’ ‘tối’, trời  vẫn mưa nhưng nơi đây không tồn tại cái gọi ‘vòm trời trong xanh’.  Artoria rất ngạc nhiên khi nghe đến ‘bầu trời xanh’. Tristan nói đó  một bầu trời cùng xinh đẹp, nhưng anh cũng bảo bầu trời tại Britain  cũng đẹp không kém. Artoria nói sắc xanh đó hẳn sẽ giống màu của hoa  dạ lan (Phong tín tử/Hyacinthus orientalis). Chắc chắn đó một thế  giới tràn ngập ánh sáng.  
năm nay lúc ‘Đứa Trẻ trong lời sấm’ xuất hiện. Cả nhóm nghe  một Yêu tinh nói rằng phía bắc đang lan truyền tin đồn ‘Tai Hoa Chất  Chồng’ sắp xuất hiện Norwich. Bầu trời của thành phố đó đã hóa màu  đen đặc. Một Yêu tinh khác nghe xong liền bày tỏ “Nếu Norwich  biến mất thì cũng hậu quả chúng tự gây ra thôi.”   
Sau một hồi điều tra, cả nhóm quay về nhà trọ. Ritsuka Davinci rất  hứng thú với ‘Đứa Trẻ trong lời sấm’, biết đâu thể xin sự trợ giúp từ  ‘Đứa Trẻ’ tìm kiếm Mash. đó cũng một tồn tại được các Yêu  tinh mong đợi, chắc chắn phải một Yêu tinh cực kỳ mạnh mẽ. Artoria  nghe xong liền đỏ mặt, chẳng dám nói chuyện nữa.  
Oberon bước vào nhà trọ trong tiếng reo của các Yêu tinh. Nhìn thấy  Artoria đang đỏ mặt, anh hỏi cả nhóm đang chơi trò gì, cũng xin một  chân tham gia cho vui. Sau đó anh bảo cả nhóm nhìn Artoria đi. Thấy  mặt Artoria đang đỏ bừng lên, Ritsuka mới ngớ người. Lúc này Oberon  mới bảo: “Ờ thì, ‘Đứa Trẻ trong lời sấm’ này nè. Tên ấy giống  vua Arthur mà, tôi tưởng mọi người biết rồi.”Davinci tuy biết đến tên của Artoria rồi, nhưng chất lượng ma thuật của   ấy còn thấp hơn cả Yêu tinh bình thường. Mạch ma thuật của Yêu  tinh chính Họa Tiết Thần Đại, mặc mạch của Artoria cao cấp hơn  con người, nhưng so với Yêu tinh thì chỉ mức trung bình. tự hỏi  Artoria thật ‘Đứa Trẻ trong lời sấm’ sẽ đánh bại Nữ Vương  Morgan, khi Mike (chủ quán trọ) còn mạnh hơn ấy cơ. Ritsuka  nghe xong cảm thấy chút gần gũi với Artoria (vì mạch của cậu cũng  khá bình thường). nàng chỉ biết lắp bắp xin lỗi người như lại   thể cầm Cây Trượng Tuyển Định. Bản thân cũng chẳng thuộc gia  tộc nào, không quyết tâm chiến đấu với Nữ Vương, ma lực ít ỏi  nhưng cũng xem miễn cưỡng biết dùng ma thuật.  
“Dù tôi được dặn phải rung chuông, nhưng tôi còn chẳng lại gần được  nó...Không, mặc tôi rất muốn cố gắng hết sức...nhưng sự thật tàn  khốc lắm...haha...Tại sao lại tôi chứ?”  
Tristan nghe xong chỉ im lặng. Ritsuka hỏi Artoria liệu đủ tự tin.  trả lời mình không biết nhưng nếu thật sự ‘Đứa Trẻ trong lời sấm’,   nghĩ bản thân sẽ tự cách chiến đấu. được sinh ra nuôi  dạy mục đích này.  
Artoria kể rằng Aurora - Tộc trưởng tộc Gió từ chối gặp mình, cũng  chẳng ai thèm quan tâm đến cả. Davinci nghe xong cũng hiểu đại  khái do Artoria giữ yên lặng, các Yêu tinh thể nhận ra chất lượng  ma thuật của nhau. Nếu Artoria dõng dạc xưng mình ‘Đứa Trẻ trong  lời sấm’, chắc chắn sẽ bị bỉu hoài nghi. Oberon bảo cứ để anh  lo, anh dẫn cả nhóm vào Đại Thánh Đường. Yêu tinh tên Coral phụ  trách tiếp đón Oberon, sau khi nhìn thấy nhóm Ritsuka, nói đây  Thánh Địa nơi Morgan tổ chức lễ đăng quang 2000 năm trước, con  người không được phép tiến vào. Tiếp đó, ra lệnh cho một quân bắt  giữ nhóm Ritsuka lẫn Oberon. Người này rất chần chừ sao Aurora  cũng rất vui mừng chào đón Oberon để họ vào thẳng bên trong.  
Coral nói với quân sĩ: “Xem lại vị trí của mình đi, ngươi muốn bị  biến thành thỏ không?” Những binh buộc phải đánh nhau với nhóm  Ritsuka. Sau khi đánh xong, Oberon nói với Coral đừng xem thường  họ. chấp nhận thực lực của Ritsuka nói “Ngài Aurora thích những  ‘món đồ quý báu’, hãy trở thành sức mạnh của ngài ấy.” cho phép  Ritsuka tiến vào, nhưng cũng nhắc nhở, ‘hiếm lạ’ chỉ nên nhìn một  lần, nếu nhìn quá nhiều sẽ mất đi giá trị của nó, bảo Ritsuka hãy nắm  chắc hội may mắn này.   
Khi gặp Aurora, cả nhóm bị choáng ngợp trước nhan sắc của cô. Aurora  rất vui mừng chào đón Oberon, thật mong chờ câu chuyện hôm nay anh  sẽ kể cho nghe. Oberon bảo mình chuyện cần nói với Aurora  cần sự giúp đỡ của cô. Aurora đồng ý, an ủi Coral đang cang thẳng  dặn ấy đợi ngoài.   
Sau khi Coral ra ngoài, vẻ mặt Aurora nghiêm túc hẳn. hỏi Ritsuka   chuyện gì. Ritsuka bảo mình cần tìm một người, Aurora miêu ánh  nhìn của Ritsuka như một chú cún con đang cầu xin sự trợ giúp.   
 

saving score / loading statistics ...