eng
competition

Text Practice Mode

Hành động tinh tế P2

created May 30th 2023, 11:53 by Bằng Thanh


2


Rating

342 words
7 completed
00:00
Hành động 4: Dọn đồ ăn, thức uống sau khi sử dụng xong
Nếu chúng ta đi ăn, uống những nơi khay đựng riêng cho từng người. Thì sau khi sử dụng xong đồ ăn, thức uống đó, thì hãy dọn dẹp những đồ ăn thừa, khăn lau, rác,…bỏ vào khay gọn gàng, để tiện cho các bạn nhân viên dọn dẹp nhé.
Hành động giúp nam giới tinh tế hơn 5: Hãy luôn mang theo một chiếc áo khoác khi đi hẹn
Khi đi chơi với bạn gái, mặc thêm hoặc chuẩn bị sẵn 1 chiếc áo khoác gió thể thao mỏng nhẹ trong cốp xe cũng giúp nam giới trở nên tinh tế hơn trong mắt của gái.
Những buổi đi chơi vào buổi tối, khi trời trở gió, bạn nhẹ nhàng khoác chiếc áo khoác gió lên người gái,…thì bạn sẽ được đánh giá rất cao về sự tinh tế của mình.
Hành động 6: Nhìn chỗ khác khi đối phương điện thoại
Nếu bạn đang ngồi kế một người khác điện thoại của họ tin nhắn hoặc cuộc gọi nào đó, thì bạn nên quay mặt về phía khác tránh nhìn vào điện thoại của họ.
Rất nhiều người một thói quen kém tinh tế, đó khi một người nào đó đang nhắn tin hoặc bấm điện thoại, thì bạn lại cứ nhìn vào điện thoại của người ta. Mọi người nên thay đổi hành động nhỏ này để trở nên tinh tế hơn nhé.
Hành động 7: Ăn mặc chỉnh chu khi ra ngoài
Khi ra ngoài, nam giới không nhất thiết phải ăn mặc đẹp, nhưng ít nhất phải gọn gàng, chỉnh chu, đù đó chỉ một chiếc áo thun nam kết hợp với một chiếc quần short thể thao.
Hành động này thể hiện sự tôn trọng người đối diện, cũng như giúp nam giới trở nên tự tin hơn về bản thân tinh tế hơn trong mắt người khác.

saving score / loading statistics ...