eng
competition

Text Practice Mode

Hành động tinh tế P3

created May 30th 2023, 11:53 by Bằng Thanh


1


Rating

546 words
11 completed
00:00
Hành động 8: Che miệng khi đang nhai đồ ăn
Nếu bạn đang ăn thứ đó mọi người xung quanh đang muốn giao tiếp với bạn. Thì bạn sẽ 2 lựa chọn: một các bạn nhai nuốt hết thức ăn trong miệng rồi mới nói chuyện, hai lấy tay che miệng lại thể thể tiếp tục nói chuyện.
Đây một hành động cùng tinh tế. Thứ nhất, người khác sẽ không thấy được đồ ăn trong miệng của bạn; Thứ hai, tránh trường hợp vừa ăn, vừa nói tình bắn đồ ăn, nước miếng ra,…
Hành động 9: Biết gái đang buồn không cần phải hỏi
Với một người đàn ông tinh tế, cảm xúc của họ cùng nhạy bén. Họ sẽ biết được một người con gái đang buồn, đang vui hay đang giận…chỉ qua một vài hành động nhỏ hoặc những câu nói bâng quơ của họ không cần phải hỏi.
Hành động giúp nam giới tinh tế hơn 10: Bảo vệ ấy khi cả 2 đang đi ngoài lề đường
Nếu như bạn người yêu đang đi trên lề đường, thì bạn sẽ phải đi bên phía nhiều xe đang chạy, tránh tình trạng gái bị giật đồ, bị xe đụng,…
Hành động 11: Biết mở giữ cửa cho người đi phía sau
Khi mở cửa nơi công cộng nào đó (công ty, nhà hàng, quán cafe,…), bạn hãy để ý một chút, xem còn ai phía sau mình hay không. Nếu có, hãy giữ cửa cho họ (tất nhiên giữ cho Top người đi gần sau mình thôi, chứ không phải đứng giữ hoài nhé!)
Đây một hành động nhỏ thể hiện phép lịch sự cũng như giúp nam giới trở nên tinh tế hơn trong mắt người khác.
Hành động giúp nam giới tinh tế hơn 12: Biết chịu trách nhiệm về cảm xúc của bản thân
Sẽ những ngày bạn cảm thấy mệt mỏi, buồn bã,…Bạn sẽ cần một không gian yên tĩnh để một mình, hoặc ít nhất không khiến cảm xúc mệt mỏi, buồn của bản thân “lây lan” sang người khác. Nhất định phải biết tự chịu trách nhiệm về cảm xúc của bản thân.
Hành động 13: Biết kiềm chế sự nóng giận
câu “nóng giận bản năng, kiềm chế được mới bản lĩnh”. Với một người đàn ông tinh tế, bản lĩnh, thì họ sẽ không bao giờ hành động trong lúc bản thân đang nóng giận.
Anh ta thể sẽ im lặng, trầm ngâm suy nghĩ hoặc tự đi ra ngoài, ngồi uống một tách cafe,…rồi sau đó trở về nhà với một sự điềm tĩnh lạ kỳ.
Hành động giúp nam giới tinh tế hơn 14: Hãy nói nhỏ nhẹ nơi công cộng
những nơi không gian cần sự yên tĩnh hoặc sang trọng, những người đàn ông tinh tế sẽ không bao giờ nói, cười quá to.
Họ chỉ nói với âm lượng vừa phải để những người đối thoại đủ nghe không làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

saving score / loading statistics ...