eng
competition

Text Practice Mode

Những tên cướp biển vùng Caribbean ( giới thiệu)

created Dec 10th 2019, 04:30 by minhnhat165


2


Rating

589 words
7 completed
00:00
Hãy bỏ qua một bên những câu chuyện về Long John Silver với chú mèo chín đuôi, Thuyền trưởng Pugwash với bể bơi của ông ta Thuyền trưởng Hook cánh tay móc sắt! Bởi họ không phải những tên cướp biển thực sự. Họ những nhân vật cấu trong chuyện tranh. Nếu gặp phải Henry Morgan Kinh dị, William Dampier, Thuyền trưởng Kidd, Bart Đen, Anne Bonny, Mary Read Blackbeard, thì những nhân vật kia chỉ những tên thỏ đế thể phải ra quần nếu đối mặt với một tên cướp biển bằng xương bằng thịt như vậy.
Cướp biển thực sự còn tàn bạo, hoang dại dữ tợn hơn một ngàn lần so với bất kỳ nhân vật truyện tranh nào. Họ sống ngoài vòng pháp luật tự định ra những quy tắc trên biển, họ xem thường lực lượng hải quân nỗi khiếp sợ cho các thủy thủ từ Bahamas đến Brazil, hay từ Carolina đến Trung Quốc.
Trong thời kỳ từ năm 1500 đến năm 1730, cướp biển tung hoành khắp vùng biển  Caribbean. Họ đi lại nghênh ngang, ăn nhậu liên miên như không ngày mai - thật vậy, nhiều người trong số họ bị treo cổ, bị đâm chết, chết đuối hoặc bị vất bỏ trên hoang đảo, đó chưa kể đến việc trở thành bữa ăn tối cho mập. Nhưng, cùng lúc đó, họ cũng đã những cuộc phiêu lưu kỳ thú đến Jack Sparrow cũng ghen tị.
không như những tên cướp biển cấu, họ không chỉ tụ tập theo nhóm sáu hoặc bảy người, hay chỉ với một hoặc hai chiếc tàu nhỏ thảm hại. Đôi khi, nhóm cướp biển lên đến hơn một ngàn tên cướp hung tợn, tụ tập trên một đội tàu khổng lồ. Lúc đó, họ thường vung vẫy súng kiếm ngắn luôn miệng chửi tục thô bỉ đến nổi thể làm một con vẹt điếc cũng phải mắc cỡ. hơn nữa, một số băng cướp của giết người như vậy người cầm đầu các gái. Những người phụ nữ không biết sợ này cai trị băng đảng với ý chí sắt, làm cho những tên cướp biển khác phải run sợ.
vậy, nếu bạn muốn tìm hiểu...
Tại sao Henry Morgan Kinh dị lại ăn chiếc giày của chính mình
Tại sao William Chất nổ treo lủng lẳng một góc con trên cổ
Tại sao Thuyền trưởng Kidd bị treo cổ hai lần, rồi bị trét hắc ín khắp người
Tại sao tấm thảm tại nhà Newgate không ngưng lúc lắc
Nơi bạn thể mua những con chuột thơm ngon nhất thế giới
Ai cắn đứt tai của Sadie chúa
Làm thế nào một chùm nho biển Bart Đen thành một con ma bị lủng lỗ
Tại sao việc giữ cho mông sạch sẽ cùng quan trọng đối với những tên cướp biển
Làm thế nào để chế tạo bom thối của cướp biển
Nơi Thuyền trưởng Kidd chôn kho báu
... hàng loạt sự kiện đáng sợ hơn, những câu chuyện về hàng hải quái, đó những cuốn hồi giết người, bây giờ bạn chỉ cần ra lệnh khao rượu cho thủy thủ đoàn, nhổ neo, giương buồm chuẩn bị gặp gỡ những tên cướp biển vùng Caribbean!
 

saving score / loading statistics ...