eng
competition

Text Practice Mode

CON ĐƯỜNG DẪN TỚI SỰTHÀNH CÔNG

created Sep 9th 2020, 16:29 by Văn Taurus


2


Rating

547 words
11 completed
00:00
SuperCamp, chương trình giảng dạy sự phối hợp chính xác giữa 3 yếu tố: kỹ năng thuyết, kết quả rèn luyện thể lực kỹ năng cuộc sống. Chương trình giảng dạy sở triết học bản. Chúng tôi tin tưởng rằng, để đạt được hiệu quả, việc học phải niềm vui. Học một công việc suốt đời con người phải đảm nhiệm một cách vui vẻ thành công. Điều quan trọng phải trở thành một con người toàn diện cả về trí tuệ, thể chất tình cảm riêng tư. Lòng tự trọng cao thành phần quan trọng giúp người học cảm thấy hạnh phúc khoẻ mạnh. Để chứng minh cho triết này, chúng tôi đã đặc biệt quan tâm đến việc tạo môi trường để tất cả các học sinh đều cảm thấy quan trọng, an toàn thuận tiện. Điều này bắt đầu từ môi trường rèn luyện thể chất được điểm bởi những cây xanh, kết hợp với trang trí nghệ thuật âm nhạc. Phòng học phải được cảm nhận nơi tưởng để tổ chức học. Môi trường tình cảm cũng rất quan trọng. Theo chương trình của chúng tôi, người giáo viên những chuyên gia trong việc xây dựng mối quan hệ hoà hợp sau khi họ đã thiết lập được mối quan hệ tình cảm an toàn, họ sẽ đưa ra cho học sinh những thách thức qua đó họ tìm thấy thành công của mình. Đó chính quá trình truyền lại kinh nghiệm cho học sinh. Một trong những điều các bậc phụ huynh than phiền với chúng tôi vào năm 1981 con của họ đã hoàn thành hết các khoá học hết trường này đến trường khác không đến một lời hướng dẫn về phương pháp học. Bạn thử hình dung, nếu bạn thả đứa trẻ đó vào một bể bơi không dạy cho những bài học về phương pháp bơi. thể sống sót, nhưng cha mẹ, liệu bạn dám thử làm việc đó không?  
Các bậc phụ huynh đã khám phá ra một điều, khi họ cho con cái của họ theo học các trường cũng giống như đẩy xuống bể bơi. Một số khả năng học cách sải cánh thành công, nhưng cũng một số sẽ bị chết chìm. Do vậy, trường thương mại, chúng tôi đã dậy cho các học sinh kỹ năng học tập như: Ghi chép, nhớ, đọc tốc độ, viết duy sáng tạo.
Nhưng trước tiên, chúng tôi phải làm một số “bước phá bỏ những cảm giác nghi ngờ”, bởi một số trẻ đến trại vẫn cảm thấy mình bị trường học đe doạ. Họ thậm chí còn cho rằng, mình không khả năng học. Chúng tôi phải tạo ra một số bước thay đổi nhanh chóng cho chúng (những thay đổi trong khuôn khổ chương trình giảng dạy), thực hiện điều này với những thách thức về mặt thể chất được sử dụng như một tác nhân kích thích để tạo bước đột phá trong quá trình học.

saving score / loading statistics ...