eng
competition

Text Practice Mode

Vì sao phải tự tạo động lực tự thân?

created May 16th, 04:45 by ThngNguynQuc


1


Rating

244 words
28 completed
00:00
Thực tế không ít người dễ rơi vào tình trạng bắt đầu với mục tiêu mới thì hào hứng, nhưng sau vài tuần, vài tháng thì nản lòng bỏ cuộc. Điều này do bản thân đã thiếu đi động lực mạnh mẽ lâu dài.
Động lực (motivation) sức mạnh bên trong con người, yếu tố giúp định hướng, thúc đẩy duy trì hành vi liên tục để hoàn thành mục tiêu đã đặt ra. bất kỳ tình huống nào, tạo động lực cho bản thân cũng việc làm cần thiết. động lực, mỗi người mới vượt qua thử thách, giải quyết vấn đề nhanh hơn đón nhận nhiều hội mới.
Tạo động lực cho bản thân mỗi ngày cũng chìa khóa để bạn duy trì đam mê, hứng thú trong công việc học tập không cần chờ đến giúp đỡ của người khác. Ngoài ra, khi động lực thì chúng ta lại thêm năng lượng tích cực, sẵn sàng nỗ lực hết mình để tạo ra giá trị tốt đẹp cho bản thân, gia đình hội.
Như vậy, động lực đính một phần quan trọng giúp mỗi người đạt được ước hoài bão. Tuy nhiên, làm thế nào để tạo động lực bản thân hiệu quả bền vững? Hãy cũng LCV tiếp tục khám phá trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

saving score / loading statistics ...