eng
competition

Text Practice Mode

Vậy cuối cùng là có hay không?

created Oct 9th 2019, 10:04 by NgnThanh


0


Rating

310 words
28 completed
00:00
Chỉ khi không thể kiềm chế được nước mắt. Em mới chớp mắt nhiều. Hôm nay lần đầu tiên anh thấy em rơi nước mắt nhiều như thế. Mong em cảm thấy lỗi với những đã làm với anh, ngoài việc đó ra anh không mong từ người lừa dối bỉ ổi như em cả.
Chúng ta đã cạnh nhau hơn 10 năm rồi, còn cái không về nhau nữa? Liệu phải chúng ta đang quá cố chấp gắng gượng tình yêu này? Em thật sự nghĩ anh không quan tâm hay muốn thể hiện cho bao người anh thằng ngu ngốc đấy.
Mọi thứ bắt đầu từ cái ngày em đăng đi làm đó được 2 tháng, anh không biết đó khách đông như thế nào, càng không biết bất cứ thứ về sản phẩm. Anh chỉ biết quản khó tính mỗi lần em nhớ anh thì trốn vào tolet để chụp 1 tấm hình bảo nhớ anh. nhà anh xa quán em cách mấy anh cũng không nhận ra được, ấy thế mà... chỉ sự gian dối nhỏ của em thôi đã khiến anh nhận ra ngay tức khắc, ngay trong ngày đầu tiên của em nó.
Thoạt đầu, em từ chối hắn hết cỡ, em hét vào mặt hắn vậy tại sao em thiếu kiên nhẫn đến vậy? Tại sao em không đợi thêm 1 lúc nữa, anh vừa lao từ xe xuống còn chưa kịp chạy đến đấm vào mặt thì em lại nao lòng... Em thật khiến cho người ta phát điên. Hắn ôm em trước em đã chấp nhận cái ôm đó,vào khoảng khắc đó, 1 người thì đông cứng, 2 người thì an nhiên.
- còn nữa -

saving score / loading statistics ...